VOA Tiếng Việt - Washington 6.23

4.1 star(s) from 6224 votes
Washington, DC 20237
United States
Download vCard Share
Send Message Add Review

About VOA Tiếng Việt

How to contact VOA Tiếng Việt ?

More about VOA Tiếng Việt

Các chương trình tiếng Việt đầu tiên của Ðài VOA được phát thanh từ năm 1943 đến năm 1946. Ðến năm 1951, Ban Việt ngữ bắt đầu hoạt động liên tục cho đến nay.

Hiện nay, Ban Việt ngữ VOA có 2 buổi phát thanh radio mỗi ngày: 8-8:30 tối trên các làn sóng trung bình và 10-11 giờ khuya trên internet (giờ Việt Nam), phục vụ trên 86 triệu thính giả Việt Nam ở trong nước và hàng triệu người Việt ở nước ngoài.

Ngoài ra, Ban Việt ngữ cũng phát hành một trang báo mạng tại địa chỉ www.voatiengviet.com và các chương trình truyền hình trên mạng internet ở trang nhà, kênh Youtube, và trang Facebook của Ban Việt Ngữ VOA.

Nội dung chính của các chương trình phát thanh, phát hình, và trang web của chúng tôi là phổ biến tin tức-thời sự, tập trung tới những sự kiện liên quan đến Việt Nam, kế đến là khu vực Châu Á, và thế giới.

Ngoài phần tin tức được cập nhật thường xuyên, chúng tôi còn có các chuyên mục và tường trình đặc biệt, với các chủ đề như “Tạp chí Thanh niên”, “Nhìn về châu Á”, “Kinh tế-Doanh nghiệp”, “Giải đáp thắc mắc y học”, “Câu chuyện nước Mỹ”, “Câu chuyện Phụ nữ”, “Câu chuyện Việt Nam”, “Thể thao”, “Khoa học và Ðời sống”…

Ðặc biệt VOA cũng mang đến khán thính giả và bạn đọc các chương trình học tiếng Anh giúp cải tiến kỹ năng nghe, hiểu rõ cấu trúc và ngữ pháp, và sử dụng Anh ngữ một cách chính xác. Xem thêm: http://www.youtube.com/user/VietSpecialEnglish và http://www.voatiengviet.com/section/hoc-tieng-anh/2693.html

Trên trang web của VOA Việt Ngữ có các trang Blog do các nhà báo và chuyên gia phụ trách, cùng với các dịch vụ truyền tải thông tin qua Enewsletters, Mobile, Podcasts, RSS, YouTube, Facebook, Twitter, Google Plus, Google Plus và Yahoo 360Plus.

Các chương trình truyền hình của VOA Việt Ngữ trên mạng internet gồm:

- 4 chương trình tin tức VOA Express hằng tuần, tường trình tin tức-thời sự về tình hình Việt Nam và quốc tế.

- 2 chương trình VOA60 mỗi ngày, tóm tắt thời sự nước Mỹ và thế giới trong 60 giây.

- 5 chương trình phóng sự video hằng tuần về nhiều đề tài khác nhau, từ khoa học-giáo dục tới giải trí.

- Nhiều chương trình Học tiếng Anh mỗi tuần.

Where is VOA Tiếng Việt located ?

TOP10 PLACES NEAR TO VOA TIếNG VIệT

Updates from VOA Tiếng Việt

Review VOA Tiếng Việt

   Loading comments-box...